บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 156 ตรม.

0
7284

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณประมาณ 1 เมตร ทำให้ดูสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังได้ หน้าบ้านมีระเบียงนั่งเล่นพักผ่อน านระแนงไม้เทียม มุงหลังคาโพลี่โปร่งไปมาพร้อมม้านั่งรับลมเย็นๆ ผนังภายนอกโทนสีน้ำตาลและตกแต่งด้วยหินสังเคราะห์เพิ่มความสวยงาม ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายในบ้าน บ้านสวยทรงปั้นหยาสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังนี้ ภายในห้องโถงกลางรับแขกและพักผ่อนขนาดใหญ่กว้างขาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานแบบหลุ่มเล่นระดับรูปทรงสวยงามพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องพร้อมทำช่องเก็บของด้านล่างพร้อมติดเครื่องดูดควันด้วย การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 โถงนั่งเล่นกว้างๆ พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 156 ตรม. งบประมาณก่อสร้าง 1.7-1.8 ล้าน (รวมงานตกแต่งตามรูป ไม่รวมผ้าม่าน) พิกัด อุบลราชธานี

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Winai Keawphetmadun
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย