แบบบ้านทรงโมเดิร์นขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง พื้นที่ขนาด 54 ตารางเมตร

0
11821

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวขนาดเล็ก สไตล์โมเดิร์นทันสมัยแนวนิยมกันแพร่หลาย หลังคาแบบทางแหงนเรียบง่ายลาดเอียงไปด้านหลัง ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับสีน้ำตา ประตูแบบกระจกบ้านใหญ่ ตแต่งด้วยหน้าต่างทรงกลมสไตล์มินนิมอล หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาขนาดเล็กพร้อมทำม้านั่งล่นด้วย รอบตัวบ้านเด้วยพื้นคอนกรีตสำหรับเป็นทางเดิน ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายในตัวบ้าน แบบบ้านโมเดิร์นขนาดเล็กหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางรับแขกปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ ฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่ม ตกแต่งเรียบง่ายแนวมินิมอล ส่วของห้องครัวเป็นเคาน์เตอร์ซิงปูนขนาดเล็กติดด้วยงานกระเบื้องและผนังติดกระเบื้องเช่นกัน ห้องน้ำก็ตกแต่งด้วยกระเบื้องเช่นกันขนาดเล็กน่ารัก ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1ห้องครัว พื้นที่ 54 ตารางเมตร ราคาหลังนี้รับตอนนี้ 540,000บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย สมฤทัย วิชัยวงค์
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย