บ้านไม้สองชั้นแบบครึ่งปูนครึ่งไม้ ตกแต่งในสไตล์มินิมอลน่าอยู่

0
4117

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะเป็นบ้านไม้สองชั้นแบบครึ่งปุนครึ่้งไม้ ชั้นล่างผนังปูนฉาบเรียบโทนสีขาวสะอาดตา ใช้ประตูและหน้าต่างแบบวงกบไม้ติดกระจกสไตล์มินิมอล หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนด้วย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับชั้นบนเป็นงานไม้และใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกและมีระเบียงหน้าบ้านสำหรับนั่งเล่นรับลมชมวิวพร้อมทำม้านั่งเล่นแบบเคาน์เตอร์บาร์ ส่วนของห้องนอนมีผนังแบบกระจกและประตูกระจกบานใหญ่เปิดผ้าม่านมองวิวภายนอกได้ ห้องครัวอยู่ชั้นล่างเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ผนังครัวติดด้วยงานกระเบื้องบริเวณเคาน์เตอร์และมีประตูออกหลังบ้าน การตกแต่งในบ้านเรียบงานสไตล์มินิมอล ให้บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

ขอบคุณที่มา บ้านอุดมสุข คลองท่อม อ. คลองท่อม จ. กระบี่
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น
ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย