หน้าแรก แบบบ้านสวย แบบบ้านชั้นเดียว

แบบบ้านชั้นเดียว

    เเบบบ้านโมเดิรน์ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบทรงลาดเอียงซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเข้มและสีน้ำตาลเลือดหมูผนังชายคาแซมด้วยลายเส้สสีส้มเสริมความสวยเด่น หน้าบ้นมีระเบียงมุงหลังคาขนาดใหญ่กว้างขวางพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมของครอบครัวและโรงจอดรถได้เทพื้นด้วยคอนกรีต ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดแบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นสวยทันสมัยหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางผนังภายในโทนสีเหลืองอ่อนฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมสีขาวติดโคมไฟประดับตรงกลางห้องเพิ่มความสวยงาม หลังคาบ้านต่อเติมเป็นห้องครัวครัวแบบพื้นต่างระดับขนาดใหญ่มุงหลังคาด้วยเมทัลชีทเคาน์เตอร์ซิงขนาดเล็กกะทัดรัดผนังโทนสีฟ้าอ่อนและตีระแน่งเว้นช่องแนวตั้งเพื่อช่วยระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้นพื้นปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลและมีประตูเปิดออกไปยังโซนซักล้างได้ด้วย ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านได้อย่างลงตัวและครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้องครัว 1...

    แบบบ้านพักอาศยแนวโมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณก่อสร้างที่ 750,000 บาท

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนซ้อนสองระดับสไตล์เรียบง่าย ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีฟ้าตัดน้ำเงินแซมด้วยส้มและขาว ประตูและหน้าต่างแบบกระจกช่วยให้ภายในสว่างยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับพื้นที่พักผ่อนด้วย สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวโทนสีฟ้าหลังนี้ ภายในห้องโถงโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังสีฟ้าตัดกับฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนผนังสีฟ้าอ่อนตัดเพดานสีตาวเช่นกัน ส่วนฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1...

    บ้านโมเดิร์นสวยโทนสีเขียว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังซ้อนสองระดับ ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กนอย ผนังภายนอกโทนสีเขียวแต่งด้วยอิฐโชว์เพิ่มเติม หน้าบ้านมีระเบียง โรงจอดรถและพื้นพักผ่อนทำกิจกรรมของครอบครัว ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยโทนสีเขียวหลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่ผนังโทนสีฟ้าอ่อนสวยสดใส ฝ้าเพดานแบบหลุมสีขาว ห้องโถงเปิดโล่งเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูน การออกแบบฟังก์ชั้นใช้สอยครอบพร้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1...

    บ้านโมเดิร์นสวยหลังใหญ่ ขนาด 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 188 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้่านสวยหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ Doidea ดูไอเดียบ้าน เรามีรวบรวมแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านหลากหลายแบบหลายสไตล์ สำหรับบ้านมาฝากในวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนแนวกำลังนิยม ตัวบ้านยกระดับพื้นพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยส้มเพิ่มความสวยเด่นยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำราวมกันตก ประตูและหน้าต่างแบบกระจก ขอบคุณข้อมูและภาพเจ้าของบ้านคุณ Nid Nichanun ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบ้านสวยโมเดิร์นทรงแหงนหลังใหญ่นี้ ขนาดตัวบ้าน 11x17.5 เมตร ภายในห้องโถงกลางโล่งกว้างผนังและเพดานแบบเรียบสีขาวดูสบายตา จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบครันเหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่สมาชิกหลายคน...

    บ้านโมเดิร์นทรงปีกนก ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 92 ตรม

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้สนใจแบบบ้านสวยๆ หรือมีโครงการจะสร้างบ้านมองหาแบบบ้านหรือไอเดียเพื่อสร้างบ้าน ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดไอเดียและแบบบ้านสวยมาฝากกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากกันวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังคาแบบทรงปีกนก ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 50 ซม ผนังภายนอกโทนสีเหลืองอ่อน หน้าบ้านมีเฉลียงบริเวณทางเข้าบ้าน รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย บ้านหลังนี้ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย Khomsan Wattanaklang ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวทรงปีกนกหลังนี้ ภายในห้องโถงโล่งแนวยาวตามรูปทรงบ้านพร้อมีเคาน์เตอร์ครัวขนาดเล็กด้วย ฝ้าเดดานแบบหลุมเล่นระดับรูปทรงสวยงามประดับด้วยพัดลมเพดาน ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1...

    บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงปีกนก ขนาด 3 ห้องนอน 6 แสนกว่าบาท

    บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ลักษณะบ้านออกแบบหลังคาทรกปีกนก ตัวบ้านเทพื้นสูงประมาณ 30 ซม หน้าบ้านมีระเบียงและทำเป็นม้านั่งเล่นพักผ่อน ฟังก์ชั้นภายในตัวบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถ่งรับแขกและพักผ่อน พื้นที่ใช้สร้อย 82 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 6 แสนกว่าบาท พิกัดก่อสร้าง อ.ลำปายมาส...

    เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

    เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ

    x
    Free WordPress Themes