หน้าแรก แบบบ้านสวย บ้านโมเดิร์นยกพื้นสูง

บ้านโมเดิร์นยกพื้นสูง

    เเบบบ้านโมเดิรน์ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบทรงลาดเอียงซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเข้มและสีน้ำตาลเลือดหมูผนังชายคาแซมด้วยลายเส้สสีส้มเสริมความสวยเด่น หน้าบ้นมีระเบียงมุงหลังคาขนาดใหญ่กว้างขวางพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมของครอบครัวและโรงจอดรถได้เทพื้นด้วยคอนกรีต ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดแบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นสวยทันสมัยหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางผนังภายในโทนสีเหลืองอ่อนฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมสีขาวติดโคมไฟประดับตรงกลางห้องเพิ่มความสวยงาม หลังคาบ้านต่อเติมเป็นห้องครัวครัวแบบพื้นต่างระดับขนาดใหญ่มุงหลังคาด้วยเมทัลชีทเคาน์เตอร์ซิงขนาดเล็กกะทัดรัดผนังโทนสีฟ้าอ่อนและตีระแน่งเว้นช่องแนวตั้งเพื่อช่วยระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้นพื้นปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลและมีประตูเปิดออกไปยังโซนซักล้างได้ด้วย ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านได้อย่างลงตัวและครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้องครัว 1...

    บ้านชั้นครึ่ง Modern Home 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยรวม 200 ตร.ม.

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณสองเมตร ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับเป็นโรงจอดรถและทำกิจกรรมของครอบครัวได้ปูพื้นด้วยกระเบื้องสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีน้ำตาลอ่อนแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์สวยงามลงตัว ประตูและหน้าต่างแบบกระจกให้ความทันสมัยยิ่งขั้นหน้าบ้านมีเฉลียงบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่งพื้นที่ใช้สอยกว้างขว้างหลังนี้ ภายในชั้นล่างเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ผนังสีขาวและฝ้าเพดานแบบหลุมติดไฟดาวน์ไลท์และห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนกว้างขวางพร้อมติดเครื่องดูดอากาศ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยใช้สอยภายในได้อย่างลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

    บ้านโมเดิร์นสวยเด่นกลางทุ่งนา ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รวมพื้นที่ทั้งหมด 198 ตรม.

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น กลางทุงนาบรรยากาศเขียวสดใส บ้านหลังนี้หลังคาแบบแบนเรียบลาดเอียงเข้ากับรูปทรงบ้านลักษณะตัวแอลมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาแต่งด้วยอิฐโชว์สวยงามลงตัว ติดตามชมกันต่อเลยครับ ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางผนังโทนสีเทา ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยงติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับตรงกลาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ห้องครัวแบบครัวไทยเคาน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลขนาดใหญ่ปูพื้นด้วยห้องกระเบื้องโทนสีเทาพร้อมติดเครื่องดูดอากาศ ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2...

    บ้านพักอาศัยสไตล์คอนเทมโพรารี่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และคุณผู้อ่านที่สนใจแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวย ไอเดียดีๆ มาให่ชมกันประจำ สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี่มาฝากอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวหลังคาแบบทรงปั้นหยา ผสมกับมุขเฉลียงหน้าบ้านแบบจั่ว มุงหลังคาด้วยกระเบื้อง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกตัวบ้านโทนสีเทาตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์สวยงามลงตัว หน้าบ้านมีมุขเฉลียงบริเวณประตูทางเข้าบ้าน มีระเบียงด้านข้างตัวบ้านพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน และหลังบ้านก็มีระเบียงแนวยาวตามรูปทรงตัวบ้าน ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้่งหลัง และรอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนขนาดใหญ่กว้างขวาง ผนังและฝ้าสีขาว ฝ้าแบบหลุมทรงเหลี่ยม ภายในออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครอบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย...

    บ้านโมเดิร์นสวยหลังใหญ่ ขนาด 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 188 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้่านสวยหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ Doidea ดูไอเดียบ้าน เรามีรวบรวมแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านหลากหลายแบบหลายสไตล์ สำหรับบ้านมาฝากในวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนแนวกำลังนิยม ตัวบ้านยกระดับพื้นพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยส้มเพิ่มความสวยเด่นยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำราวมกันตก ประตูและหน้าต่างแบบกระจก ขอบคุณข้อมูและภาพเจ้าของบ้านคุณ Nid Nichanun ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบ้านสวยโมเดิร์นทรงแหงนหลังใหญ่นี้ ขนาดตัวบ้าน 11x17.5 เมตร ภายในห้องโถงกลางโล่งกว้างผนังและเพดานแบบเรียบสีขาวดูสบายตา จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบครันเหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่สมาชิกหลายคน...

    บ้านสไตล์​โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณก่อสร้าง 850,000 บาท

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้กำลังจะสร้างบ้านมองหาแบบบ้านสวยหรือไอเดียสร้างบ้านกันอยู่ วันนี้กลับมาพบกันทางเว็บเรามีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับบ้านหลังนี้ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวไสตล์โมเดิร์น หลังคาแหงนทรงปีกนก ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายในบ้านโทนสีเทาตัดขาวของคิ้วประตูและหน้าต่างและแซมด้วยส้มของเสาหน้าบ้าน มีระเบียงพักผ่อนหน้าบ้านบริเวณประตูทางเข้าบ้าน บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย รุ่งเรือง สอนเจริญ ติดตามชมกันได้เลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังคาปีกนกหลังนี้ ภายในห้องโถงโทนสีขาวฝ้าเพดานแบบหลุ่มเล่นระดับสวยงาม ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้ ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนขนาดกะทัดรัด ภายหลังนี้จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัวประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ...

    แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 890,000 บาท

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของท่านอยู่ กลับมาพบกันอีกครั้งวันนี้ทางเว็ฐเราก็มีบ้านสวยมาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้การออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาทรงแหงนเล่นระดับ รูปทรงบ้านหบ้านกว้าง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเพิ่มความสวยเด่น หน้าบ้านมีระเบียงแนวยาวตามรูปทรงบ้าน เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยหินทรายเพิ่มควายสามงาน ตัวบ้านโทนสีเทาเข้มตัดขาวของคิ้วหน้าต่าง บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย Aor Jitranoot พิกัด จ.ร้อยเอ็ด ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภานใน บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวโทนสีเทาสวยเด่นหลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่ผนังและเพดานโทนสีขาว ฝ้าแบบเรียบติดไฟแบบหลุ่มและติดพัดลมเพดาน ห้องครัวไทยแบบปูนปูด้วยเบื้อง บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน...

    แบบบ้านชั้นครึ่งใต้ถุนสูง ผสมผสานงานปูนเปลือย พื้นที่ใช้สอย 172 ตรม

    แบบบ้านชั้นโมเดิร์นครึ่งใต้ถุนสูง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นครึ่งตัวบานยกพื้นสูง พื้นที่ใต้ถุนบ้านแบบโล่งๆ โปร่งๆ สามารถใช้เป็นที่จอดรถได้ และใช้นั่งพักผ่อนใต้ถุนบ้านได้ และที่โดดเด่น คือฟังชั่นส่วนหลักๆ จะไปอยู่บนชั้นครึ่ง ซึ่งสามารถเดินได้ไม่สูงมากนัก ชั้นครึ่งจะเป็นระเบียงกว้างๆ หน้าบ้าน ต่อเนื่องกับโถงห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร และมีห้องครัวแบบปิดต่อเนื่องทางด้านในบ้าน และยังแบ่งโถงทางเข้าบ้านอีกทางหนึ่ง ซึ่งไม่จำเป็นต้องเดินผ่านห้องรับแขกครับ ส่วนห้องนอนและห้องน้ำ จะอยู่ บริเวณชั้น 2 ทั้งสองห้อง ส่วนห้องน้ำชั้น 1...

    แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ชั้นเดียวรูปทรงตัวแอล พร้อมระเบียงนั่งเล่น พื้นที่ใช้สร้อย 123 ตรม

    แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ชั้นเดียวรูปทรงตัวแอล ลักษณะออกแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านมีรูปทรงแบบตัวแอล ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ระเบียงหน้าบ้านเป็นม้านั่งพักผ่อนด้วย ผนังภายนอกแบบปูนเปลือย สวยดิบแนวลอฟท์ หลังคาของบ้านออกแบบด้วยหลังคารูปทรงเพิงมาแหงนเล่นระดับ สวยงามลงตัวกับรูปทรงของบ้าน แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ผลงานการออกแบบโดย Tm Design ติดตามชมความสวยงามกันต่อได้เลย! สำหรับฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงพักผ่อน 1...

    บ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดกะทัดรัด ครบครันทุกพื้นที่ใช้สอย งบก่อสร้างเพียง 320,000 บาท

    บ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดกะทัดรัด ครบครันทุกพื้นที่ใช้สอย ลักษณะตัวบ้านแนวโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน ยกพื้นสุง มีระเบียงหน้าบ้าน ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มุมพื้นที่สำหรับทำครัว ห้องนั่งเล่นพักผ่อน และโรงจอดรถ งบประมาณก่อสร้างเพียง 320,000 บาท ขอบคุณข้อมูลและภาพ Arthit Champachok ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย

    เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

    เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ

    x
    Free WordPress Themes