บ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ดีไซน์เรียบง่าย สไตล์มินิมอล

0
2678

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ลักษณะเป็นบ้านสองชั้น แบบครึ่งปูนครึ้งไม้ หลังคาแบบทรงจั่วดีไซน์เรียบง่าย ตกแต่งสไตล์มินิมอลผสมผสานความเป็นท้องถิ่น ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

ลักษณะตัวบ้นชั้นล่างเป็นผนังปูนโทนสีขาว จัดแบ่งโซนเป็นพื้นที่นั่งเล่นและโซนห้องครัว เป็นห้องครัวปูนขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องและผนังบ้างสวนเป็นไม้ระแนงช่วยระบายอากาศ หน้าบ้านทำเป็นระเบียงเปิดโล่งไม่มุงหลังคา ส่วนของชั้นบนไม้ผนังงานปูนผสมผสานงานไม้ได้อย่างลงตัว มีเบียงหน้าบ้านพร้อมทำเป็นอ่างอากุชี นอนแช่น้ำชมธรรมชาติแบบฟินเวอร์ การตกแต่งภายใรเรียบง่ายสไตล์มินิมอลเรียบง่าย

Cr. Villa Pa Nai Chiangdao
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย