บ้านสองชั้นยกพื้นสูงหลังคาจั่ว บ้านไม้บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่มาก

0
5051

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านสวนปลายนาสองชั้นหลังคาจั่ว ชมความสวยงามแันตอ่เลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้น หลังคาแบบทรงจั่วสไตล์ชนบทเรียง่ายมุงด้วยกระเบื้องแข็งแรง ฐานตัวบ้านเป็นปูนคอนกรีตแข็งแรง ส่วนโครงสร้างตัวบ้านเป็นงานไม้โทนสีธรรมชาติ ใช้ประตูและหน้าต่างวงกบไม้ติดด้วยงานกระจก การออกแบบโปร่งโล่งสบายอากาศถ่ายเทได้สดวก มีระเบียงชั้นล่างและชั้นบนสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน และหน้าบ้านมีที่จอดรถมุงหลังคา

สวนของชั้นล่างพื้นปูด้วยกระเบื้อง มีห้องนั่งเล่นพักผ่อนและรับประทานอาหาร และมีห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ไม้ หน้าต่างกระจกบ้านใหญ่มองวิวภายนอกได้ชัดเจน ห้องน้ำปูพื้นด้วยกระเบื้องลายโบราณและผนังติดกระเบื้องแบบเต็ม ชั้นบนเป็นสวนของห้องนอน และมีเรียงหน้าบ้านกว้างขวางพร้อมทำม้านั่งเล่นรับลมชิววิวด้วย ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว และห้องโถง พร้อมด้วยระเบียงและที่จอดรถ

ออกแบบก่อสร้าง : ช่างเฮ็ดแบบ
ภาพ : รุ่งกิจ เจริญวัฒน์
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น
ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย